ISO/IEC 20000 : ITSM (Information Technology Service Management)

ISO/IEC 20000 : ITSM (Information Technology Service Management)บริการที่ปรึกษาพัฒนาและปรับปรุงระบบบริหารจัดการการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมาตรฐาน ISO/IEC 20000


ISO/IEC 20000 : ITSM เป็นมาตรฐานสากลที่มุ่งเน้นการบริหารจัดการบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และเป็นกรอบแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับระบบบริหารจัดการการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มั่นใจได้ว่า ว่ามีความสม่ำเสมอ เป็นบริการที่เชื่อถือได้ และเป็นการสร้างวงจรการทำงานที่เป็นระบบ


เราช่วยอะไรได้บ้าง


เรามีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษา ISO/IEC 2000 ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เรายกระดับขีดความสามารถขององค์กรให้มีระบบบริหารจัดการการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีประสิทธิภาพ ผสานระบบการทำงานของบุคลากร กระบวนการ และเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการบรรลุเป้าหมายขององค์กร


รายละเอียดการให้บริการดังนี้

  • ให้คำปรึกษาในการพัฒนาและปรับปรุงระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศให้สอดคล้องตามมาตรฐาน ISO/IEC 20000
  • ปรับประยุกต์ใช้มาตรการควบคุมของ ISO/IEC 20000 ให้สอดคล้องกับบริบทขององค์กร
  • การฝึกอบรม ISO/IEC 20000ให้แก่บุคคลากรในองค์กรให้มีความรู้และความเข้าใจในมาตรฐานฯ


Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor


up